Chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền

Chào mừng quý khách đã đến với trang chính sách đổi – trả hàng và hoàn tiền của Công ty thiết bị ZOTU, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng hóa sản phẩm đúng và đầy đủ cũng như đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Vì vậy, chúng tôi sẽ rất xin lỗi và lấy làm tiếc nếu bạn phải sử dụng đến chính sách đổi trả hàng này. Nhưng trong một số trường hợp bất khả kháng ngoài ý muốn thì chúng ta không thể lường trước được và đã bán hàng thì phải có chính sách hoàn tiền hoặc đổi trả nên chúng tôi cần tạo ra trang chính sách này.

Ngoài ra, trong bài  viết này cũng kèm theo chính sách bảo hành sản phẩm. Vì vậy bạn cần đọc kỹ các chính sách này trước khi mua hàng để tránh những rắc rối đáng tiếc về sau nếu có.

Chính sách đổi – trả 

Thời hạn đổi – trả

Chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại đầy đủ cho bạn hoặc đổi trả. 

Để đủ điều kiện đổi – trả

Mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì/ hộp đựng gốc(nếu có).

Chúng tôi không bảo hành, đổi – trả cho các trường hợp sau:

– Sử dụng sai so với khuyến cáo của nhà sản xuất, cháy nổ, thiên tai, hoả hoạn, địch hoạ và các trường hợp bất khả kháng khác.
 
– Không đổi – trả đối với hàng hoá đã qua sử dụng hoặc biến dạng do lỗi của người sử dụng.

Quy trình đổi – trả

1. Đối với hàng hoá sai chủng loại, model, arti, number, part number, reference code:
 
Chúng tôi sẽ thực hiện đổi ngay cho quý khách khi phát hiện sai so với đặt hàng/hợp đồng.
 
2. Đối với hàng hoá hư hỏng trên đường vận chuyển:
 
Chúng tôi sẽ thực hiện đổi-trả ngay cho quý khách khi việc xác định lỗi thuộc bên nào.
 
3. Đối hàng hoá hư/hỏng một phần hoặc toàn phần:
 
Chúng tôi sẽ thay thế trong điều kiện có thể đối với các phụ kiện có thể thay thế trong nước, nhập khẩu thay thế hoặc thay mới hoàn toàn nếu sản phẩm hư-hỏng hoàn toàn và còn nằm trong điều kiện bảo hành. Xem thêm Chính sách bảo hành.

Lưu ý: Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Chính sách hoàn tiền

Sau khi hàng hóa của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi điện thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn đủ điều kiện hoàn tiền sau khi chúng tôi kiểm tra sản phẩm hoàn trả, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng (nếu bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng, xem thêm quy định và phương thức thanh toán) hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

Hoàn trả trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn

Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức được vào tài khoản của bạn.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, hoặc bạn thấy số tiền được hoàn lại bị thiếu so với số tiền mà chúng tôi đã thông báo với bạn trước đó thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sales@zotu.vn hoặc số Hotline của chúng tôi để được giải quyết.

Vận chuyển trả lại

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện đến địa chỉ của công ty chúng tôi.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn (nếu có).

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng có giá trị cao, bạn có thể nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Chính sách bảo hành

1. Tất cả các sản phẩm cung cấp bởi Công ty thiết bị ZOTU sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn chung của nhà sản xuất. Tức là nhà sản xuất bảo hành theo chính sách nào, chúng tôi tuân thủ theo đúng quy tắc bảo hành đó.
 
2. Thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng.
 
3. Bảo hành cho những lỗi thuộc về nhà sản xuất.
 
4. Không bảo hành cho những lỗi do người dùng sai quy cách, sai so với khuyến cáo của nhà sản xuất, thiên tai, hoả hoạn, địch hoạ và các trường hợp nằm ngoài kiểm soát của đôi bên.

Thời gian bảo hành:

1. Máy gia nhiệt vòng bi: 18 đến 36 tháng. Điều khoản bảo hành 36 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, không bảo hành 36 tháng cho các cấu kiện điện tử, găng tay cách nhiệt và các vật tư hao mòn.
 
2. Thiết bị đo độ dày lớp phủ: 12-18 tháng.
 
3. Máy cân chỉnh mặt bích bằng thủy lực: 12 tháng.
 
4. Dụng cụ đồ nghề: 12 tháng.
 
5. Vật tư tiêu hao: không bảo hành.
 
6. Các phụ kiện thay thế: 6 tháng.
 
7. Dụng cụ thủy lực: Bảo hành 36 tháng cho các thành phần chính, phần còn lại bảo hành 1 năm.

Cần giúp đỡ?

Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY THIẾT BỊ ZOTU
  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, Số 2 đường 30-4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Hotline: 0908.044.022
  • Email: sales@zotu.vn